Ấn phẩm

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Ba Đình

Xem mô tả

253

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi nhánh Ba Đình. Chương III: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Vietinbank - chi. nhánh Ba Đình
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Phương Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Ngân hàng , Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam , Quan hệ khách hàng , Quản trị
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép