Ấn phẩm

Những giải pháp cơ bản nhằm phát triển kinh doanh nhựa đường ỏ Tổng công ty xăng dầu Việt Nam

Xem mô tả

151

Xem & Tải

3

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Sản phẩm nhựa đường và những nội dung cơ bản trong hoạt động kinh doanh nhựa đường. Chương II: Phân tích thực trạng kinh doanh nhựa đường ở Tổng Công ty xăng dầu Việt Nam. Chương III: Những giải pháp cơ bản nhằm phát triển kinh doanh nhựa đường ở Tổng Công ty xăng dầu Việt Nam.
Mô tả
Kế hoạch phát triển
Tác giả
Trương, Văn Sinh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đàm, Văn Nhuệ,PGS.PTS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
1997
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Kinh doanh nhựa đường , Nhựa đường , Tổng công ty xăng dầu
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép