Ấn phẩm
Xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần viễn thông Thăng Long.doc

Xem mô tả
445
Xem & Tải
9
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Quá trình hình thành và phát triển Công ty cổ phần viễn thông Thăng Long.; Chương II : Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu công ty cổ phần viễn thông Thăng Long.; Chương III: Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần viễn thông Thăng Long.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Đỗ, Thị Mỹ
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thu Thuỷ,THS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2009
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Xây dựng thương hiệu , Phát triển thương hiệu , Công ty cổ phần viễn thông Thăng Long