Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone Hà Nội

Xem mô tả

168

Xem & Tải

4

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại các doanh. nghiệp Viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone Hà Nội. Chương III:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone. Hà Nội
Mô tả
Kinh tế & Quản lý công
Tác giả
Thiều, Ngọc Trịnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đoàn Thể,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ khách hàng , Mobifone Hà Nội
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép