Ấn phẩm

Tăng cường hiệu quả dự án marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch(inactive) tại ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á(Seabank)

Xem mô tả

158

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu về dự án “Marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch (inactive)" tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank). Chương II: Đánh giá hiệu quả dự án “Marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch (inactive)" tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) năm 2012. Chương III: Giải pháp tăng cường hiệu quả dự án “Marketing tới khách hàng cá nhân ngừng giao dịch (inactive)" tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) giai đoạn 2013-2015.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Võ, Thị Trang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Huyền, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hiệu quả , marketing tới , hàng cá nhân ngừng giao dịch(inactive) tại ngân hàng
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép