Ấn phẩm
Nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm máy tính xách tay của Công ty Máy tính CMS

Xem mô tả
282
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về năng lực cạnh tranh của sản phẩm. Chương II: Đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của sản phẩm máy tính xách tay CMS trên thị trường. Chương III: Nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm máy tính xách tay của Công ty máy tính CMS
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Dương, Thị Minh Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Ngô, Kim Thanh, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Năng lực cạnh tranh cho sản phẩm