Ấn phẩm

eMarketing: The Essential Guide to Online Marketing

Xem mô tả

1292

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
eMarketing: The Essential Guide to Online Marketing is a textbook intended for third and fourth year marketing students and draws on both academic theory and practical experience. The book offers students information that is applicable to the eMarket indu
Mô tả
Marketing
Tác giả
Rob Stokes, Saylor Academy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
BCampus OpenEd
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép