Ấn phẩm

Đánh giá chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Wine Việt Nam

Xem mô tả

178

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu trong ngành marketing; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Wine Việt Nam; Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và thực hiện chiến lược xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Wine Việt Nam
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Thị Hường Liên
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Viết Lâm, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ tư vấn , Xây dựng thương hiệu , Công ty TNHH Wine Việt Nam
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép