Ấn phẩm

ỨNG DỤNG MACHINE LEARNING TRONG VIỆC GỢI Ý BÁN CHÉO SẢN PHẨM KHI MUA HÀNG TRỰC TUYẾN: TRƯỜNG HỢP HÀNG MỸ PHẨM

Xem mô tả

172

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU; Chương 2. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương 3. ỨNG DỤNG MACHINE LEARNING ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG GỢI Ý BÁN CHÉO SẢN PHẨM KHI MUA HÀNG MỸ PHẨM TRỰC TUYẾN
Mô tả
Toán kinh tế
Tác giả
Nguyễn Vân Nhi
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Thị Minh
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Machine Learning , Bán chéo sản phẩm , Mua hàng trực tuyến , Hàng mỹ phẩm
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép