Ấn phẩm
Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Đắk Lắk

Xem mô tả
181
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân. Chương III: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Daklak. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Vietcombank Daklak.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Hoàng, Ngọc Đỉnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Hoài Dung, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Vietcombank Đắk Lắk , quản trị quan hệ khách hàng cá nhân