Ấn phẩm
Ảnh hưởng của thương hiệu tuyển dụng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại Công ty tài chính trách nhiệm hữu hạn MB Shinsei (MCREDIT)

Xem mô tả
149
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU VỀ ẢNH HƯỞNG GIỮA THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG VÀ SỰ GẮN KẾT CỦA NHÂN VIÊN TẠI DOANH NGHIỆP; CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG ẢNH HƯỞNG CỦA THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG TỚI SỰ GẮN KẾT CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY TÀI CHÍNH; CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG NHẰM TĂNG SỰ GẮN KẾT CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY TÀI CHÍNH MCREDIT
Mô tả
Kinh tế lao động + Quản trị nhân lực
Tác giả
Phạm, Thị Thanh Huyền
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Pham, Thị Bích Ngọc, PGS.TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Kinh tế lao động + Quản trị nhân lực