Ấn phẩm

Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Du lịch Hà Tĩnh

Xem mô tả

192

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh và môi trường nội bộ của công ty cổ phần du lịch Hà Tĩnh. Chương III: Hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần du lịch Hà Tĩnh đến năm 2022
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Hoàng, Tuấn Vũ
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lương, Thu Hà.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược kinh doanh , Công ty Du lịch Hà Tĩnh
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép