Ấn phẩm

Giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần công nghệ mới Nhật Hải

Xem mô tả

3299

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM).; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và tệp khách hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải (OIC NEW).; Chương III: Giải pháp ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Lê, Hoàng Oanh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Huyền, PGS. TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quan hệ khách hàng , Công ty cổ phần công nghệ mới Nhật Hải
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép