Ấn phẩm
Hoàn thiện các công cụ marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt

Xem mô tả
820
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing nội bộ và công cụ marketing nội bộ; Chương II: Thực trạng triển khai và áp dụng các công cụ marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt; Chương III: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện và phát huy vai trò của marketing nội bộ tại công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Đỗ, Ngọc Thu
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Viết Lâm, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing nội bộ , Công ty TNHH truyền thống và dữ liệu sáng tạo Việt