Ấn phẩm

Quảng cáo trên các tạp chí thời trang Việt Nam

Xem mô tả

174

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về quảng cáo trên Tạp chí. Chương II: Phân tích thực trạng của qủang cáo trên tạp chí thời trang Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quảng cáo trên các tạp chí thời trang Việt Nam.
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Trần, Thị Thanh Thuỷ
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Minh Đường, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quảng cáo trên tạp chí
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép