Ấn phẩm

Truyền thông nhằm gia tăng giá trị thương hiệu trên mạng xã hội cho thương hiệu KHANH Design của công ty TNHH Nàng thơ Việt: thực trạng và đề xuất giải pháp cho giai đoạn 6 tháng cuối năm 2024

Xem mô tả

2

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Mô tả
Tác giả
Đặng Thị Ngọc
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê, Thị Thu Mai
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Giá trị thương hiệu , Truyền thông trên mạng xã hội , Công ty TNHH Nàng thơ Việt , Marketing
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép