Ấn phẩm
Truyền thông nhằm gia tăng giá trị thương hiệu trên mạng xã hội cho thương hiệu KHANH Design của công ty TNHH Nàng thơ Việt: thực trạng và đề xuất giải pháp cho giai đoạn 6 tháng cuối năm 2024

Xem mô tả
2
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Mô tả
Tác giả
Đặng Thị Ngọc
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê, Thị Thu Mai
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Giá trị thương hiệu , Truyền thông trên mạng xã hội , Công ty TNHH Nàng thơ Việt , Marketing