Ấn phẩm

Truyền thông marketing trong công tác tuyển sinh của Trường đại học Hà Tĩnh

Xem mô tả

386

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing trong tuyển sinh. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing trong tuyển sinh của trường Đại học Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trong tuyển sinh của trường Đại học Hà Tĩnh
Mô tả
Marketing
Tác giả
Phan, Thị Phương Thảo
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Huyền, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
truyền thông marketing
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép