Ấn phẩm
Truyền thông marketing trong công tác tuyển sinh của Trường đại học Hà Tĩnh

Xem mô tả
386
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing trong tuyển sinh. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing trong tuyển sinh của trường Đại học Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trong tuyển sinh của trường Đại học Hà Tĩnh
Mô tả
Marketing
Tác giả
Phan, Thị Phương Thảo
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Huyền, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
truyền thông marketing