Ấn phẩm
Đẩy mạnh hoạt động marketing sản phẩm thịt bò Úc của Công ty đầu tư và xuất nhập khẩu súc sản gia cầm Hải Phòng

Xem mô tả
219
Xem & Tải
2
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Khái quát chung về công ty XNK súc sản gia cầm Hải Phòng.; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm thịt bò Úc của công ty.; Chương III: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing sản phẩm thịt bò Úc của công ty đầu tư và xuất nhập khẩu súc sản gia cầm Hài Phòng.;
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Hoàng, Thái Dương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Hoài Dung,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hoạt động marketing , Sản phẩm thịt bò Úc , Công ty đầu tư và xuất nhập khẩu súc sản gia cầm , Hải Phòng