Ấn phẩm

Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Từ Sơn

Xem mô tả

169

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề lý luận về dịch vụ thẻ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ. Chương II: Thực trạng về dịch vụ thẻ và sự hài lòng của Khách hàng đối với dịch vụ thẻ tại BIDV Từ Sơn. Chương III: Một số giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của BIDV Từ Sơn.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Lê, Thị Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Bùi, Đức Thọ, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ thẻ , Ngân hàng Đầu tư và Phát triển , Sự hài lòng
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép