Ấn phẩm
Chất lượng dịch vụ khách hàng của Điện lực huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình

Xem mô tả
159
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kiến Xương tỉnh Thái Bình. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kiến Xương tỉnh Thái Bình.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Ngọc Quỳnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Việt Hà, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Dịch vụ khách hàng , Điện lực huyện Kiến Xương