Ấn phẩm

Chiến lược tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đến năm 2020

Xem mô tả

185

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số lý luận cơ bản về thực hiện chiến lược tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất xe máy. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược tiêu thụ xe máy tại công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Chương III: Phương hướng chiến lược và một số giải pháp hoàn thiện chiến lược tiêu thụ xe máy của công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam đến năm 2020.
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Phạm, Nguyên Phước
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thừa Lộc, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược tiêu thụ sản phẩm
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép