Ấn phẩm

Tài sản thương hiệu trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam

Xem mô tả

183

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Phần mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết về tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận và kiến nghị
Mô tả
Marketing
Tác giả
Vũ, Thị Thu Hà
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Trí Dũng, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Gốm , Làng nghề , Thương hiệu , Tỉnh phía Bắc , Việt Nam
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép