Ấn phẩm

Ảnh hưởng của các yếu tố tâm lý đến hành vi mua hàng từ người quen biết: Nghiên cứu trường hợp mua thực phẩm tươi sống tại Hà Nội

Xem mô tả

231

Xem & Tải

7

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lí thuyết về tâm lý người tiêu dùng. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và ý nghĩa
Mô tả
Marketing
Tác giả
Đặng, Bích Ngọc
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Huy Thông, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Thực phẩm tươi sống , Tâm lý mua hàng , Ảnh hưởng tâm lý mua hàng
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép