Ấn phẩm
Ảnh hưởng của các yếu tố tâm lý đến hành vi mua hàng từ người quen biết: Nghiên cứu trường hợp mua thực phẩm tươi sống tại Hà Nội

Xem mô tả
231
Xem & Tải
7
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lí thuyết về tâm lý người tiêu dùng. Chương III: Mô hình và phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và ý nghĩa
Mô tả
Marketing
Tác giả
Đặng, Bích Ngọc
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Huy Thông, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Thực phẩm tươi sống , Tâm lý mua hàng , Ảnh hưởng tâm lý mua hàng
