Ấn phẩm
Marketing Mix cho sản phẩm cửa nhôm Tostem của Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội giai đoạn từ 2015 đến 2018

Xem mô tả
222
Xem & Tải
2
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Thị trường cửa nhôm tại Hà Nội trong những năm gần đây. Chương II: Thực trạng Marketing Mix cho cửa nhôm Tostem của công ty Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội những năm gần đây. Chương III: Marketing Mix cho cửa nhôm Tostem của công ty Lixil Việt Nam tại thị trường Hà Nội từ 2015 - 2018
Mô tả
Marketing
Tác giả
Bùi, Duy Khánh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Minh Đức,PGS.TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Cửa nhôm Tostem , Lixil Việt Nam , Marketing Mix
