Ấn phẩm
Thực trạng và giải pháp quảng bá thương hiệu Am Media của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và quảng cáo truyền thông AM

Xem mô tả
706
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về Công ty Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện hoạt động quảng bá thương hiệu AM Media.; Chương III: Thực trạng quảng bá thương hiệu AM Media của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.; Chương IV: Đề xuất giải pháp quảng bá thương hiệu AM Media của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Lê, Diễm Thuỳ
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Huy Thông, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quảng bá , Am Media , Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và quảng cáo truyền thông AM
