Ấn phẩm
Chiến lược kinh doanh dịch vụ MS của Công ty Viễn thông liên tỉnh (VTN) giai đoạn 2011 - 2015

Xem mô tả
149
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những lý luận liên quan đến chiến lược kinh doanh dịch vụ viễn thông. Chương II: Phân tích các căn cứ xây dựng chiến lược kinh doanh dịch vụ MS của Công ty Viễn thông liên Tỉnh (VTN). Chương III: Chiến lược kinh doanh dịch vụ MS của Công ty Viễn thông liên Tỉnh (VTN) giai đoạn 2011-2015.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Lê, Thị Thanh Thùy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Minh Trai,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược kinh doanh dịch vụ MS
