Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Xem mô tả

289

Xem & Tải

3

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề lý luận cơ bản và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo của các Trường Đại học. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ đào tạo của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Mô tả
Kinh tế chính trị
Tác giả
Lê, Thị Thu Hương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đỗ, Thị Kim Hoa, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ phục vụ đào tạo , Đại học Kinh tế Quốc dân
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép