Ấn phẩm
Nghiên cứu tác động của loại hình quảng cáo trên LCD đến người tiêu dùng tại khu vực Hà Nội nhằm hoàn thiện và nâng cao hiệu quả của kênh quảng cáo này

Xem mô tả
179
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu tổng quan về cuộc nghiên cứu.; Chương II: Trình bày kết quả “Nghiên cứu tác động của loại hình quảng cáo trên LCD đến người tiêu dùng tại Hà Nội”; Chương III: Những ứng dụng giải pháp dựa trên kết quả nghiên cứu;
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Minh Tâm
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Minh Hiền
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quảng cáo trên LCD , Người tiêu dùng , Hà Nội , Kênh quảng cáo
