Ấn phẩm
Xây dựng kế hoạch marketing hỗn hợp cho bộ sản phẩm trồng rau sạch của Trường Đại Học Nông nghiệp tại Hà Nội

Xem mô tả
335
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về lập kế hoạch marketing sản phẩm mới trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đến lập kế hoạch marketing bộ sản phẩm trồng rau sạch của trường Đại học Nông nghiệp 1 tại Hà Nội. Chương III: Kế hoạch marketing bộ sản phẩm trồng rau sạch
Mô tả
Marketing
Tác giả
Lê, Thị Lan Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
marketing , bộ sản phẩm trồng rau sạch , Trường Đại Học Nông nghiệp tại Hà Nội
