Ấn phẩm

A Study on the Customer Relationship Management in Mathnasium Times City and Some Suggested Recommendations to Futher Improve the System

Xem mô tả

500

Xem & Tải

10

Nhan đề khác
Tóm tắt
CHAPTER I: COMPANY INTRODUCTION ; Chapter 2: THEORETICAL FRAMEWORK ; Chapter 3: CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT IN MATHNASIUM TIMES CITY ; Chapter 4: RECOMMENDATIONS
Mô tả
Business English
Tác giả
Thái Thị Hạnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm Thị Thanh Thùy
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Customer Relationship Management , Mathnasium Times City , Improve the System
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép