Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Hai Bà Trưng

Xem mô tả
168
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - Chi nhánh Hai Bà Trưng; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - Chi nhánh Hai Bà Trưng
Mô tả
Tiên Tiến
Tác giả
Nguyễn, Kim Quý
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Hữu Tài,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng tín dụng , Khách hàng cá nhân , Ngân hàng Quốc tế Việt Nam , Hai Bà Trưng
