Ấn phẩm
Quản trị kênh bán qua hệ thống đại lý vé máy bay của Vietnam Airlines tại thị trường Miền Bắc

Xem mô tả
172
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Kênh phân phối và quản trị kênh phân phối. Chương II: Thực trạng quản trị kênh bán các đại lý vé máy bay của VNA tại thị trường miền Bắc. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị kênh phân phối các đại lý vé máy bay tại thị trường miền Bắc.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Trịnh, Thị Ngọc Mai
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Máy bay , Vietnam Airlines , Vé , Đại lý
