Ấn phẩm

KẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ ĐỨC HIẾU

Xem mô tả

353

Xem & Tải

12

Nhan đề khác
Tóm tắt
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ KẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP; Chương 2: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG CHO LẬP KẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ ĐỨC HIẾU GIAI ĐOẠN 2022-2025; Chương 3: KẾ HOẠCH MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM BAO BÌ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỨC HIẾU GIAI ĐOẠN 2022-2025
Mô tả
Khoa học quản lý
Tác giả
Dương Thị Quỳnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phùng Minh Thu Thủy
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2022
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Mở rộng thị trường , Thị trường tiêu thụ sản phẩm , Công ty cổ phần bao bì Đức Hiếu
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép