Ấn phẩm

Tổ chức thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank ) - Chi nhánh Đền Hùng

Xem mô tả

175

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về tổ chức tổ chức thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đền Hùng. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện tổ chức thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam–Chi nhánh Đền Hùng.
Mô tả
Kinh tế & Quản lý công
Tác giả
Nguyễn, Thị Minh Huệ
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đào, Thanh Bình, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chăm sóc khách hàng , Khách hàng ưu tiên , Ngân hàng Công thương
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép