Ấn phẩm
Tổ chức thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank ) - Chi nhánh Đền Hùng

Xem mô tả
175
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về tổ chức tổ chức thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đền Hùng. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện tổ chức thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam–Chi nhánh Đền Hùng.
Mô tả
Kinh tế & Quản lý công
Tác giả
Nguyễn, Thị Minh Huệ
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đào, Thanh Bình, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chăm sóc khách hàng , Khách hàng ưu tiên , Ngân hàng Công thương
