Ấn phẩm
Hoàn thiện các hoạt động marketing hỗn hợp cho mặt hàng giày da nam tại công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Ý Việt

Xem mô tả
207
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu về công ty Cổ phân thương mại & xuất nhập khẩu Ý Việt và môi trường kinh doanh.; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp tại công ty Cổ phần thương mại & xuất nhập khẩu Ý Việt đối với mặt hàng giày da nam.; Chương III: Giải pháp cho hoạt động marketing hỗn hợp tại công ty Cổ phần thương mại & Xuất nhập khẩu Ý Việt đối với mặt hàng giày da nam
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Tạ, Thị Tuyết Nhung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thu Lan, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing hỗn hợp , Giày da nam , Công ty cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Ý Việt
