Ấn phẩm
Duy trì và phát triển thương hiệu tại Bảo Việt Bắc Giang

Xem mô tả
152
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm; Chương II: Thực trạng về phát triển thương hiệu của Bảo Việt Bắc Giang.; Chương III: Giải pháp, kiến nghị nhằm duy trì và phát triển thương hiệu tại BVBG;
Mô tả
Bảo hiểm
Tác giả
Vũ, Thị Trung Thu
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Hải Đường, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2009
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Thương hiệu , Bảo Việt Bắc Giang
