Ấn phẩm

Đánh giá chất lượng dịch vụ và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House Trung Hoà

Xem mô tả

1356

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và mô hình đo lường chất lượng dich vụ ăn uống; Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House Trung Hoà; Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượngdịch vụ tại nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House Trung Hoà
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Thị Như Quỳnh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Viết Lâm, GS.TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Nhà hàng quán thịt nướng Hàn Quốc- Gogi House , Trung Hoà
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép