Ấn phẩm
Chiến lược thị trường dịch vụ Internet của tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt nam đến năm 2015

Xem mô tả
152
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về dịch vụ Internet và sự cần thiết xây dựng chiến lược thị trường dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh Internet ở Việt Nam và thực trạng cung cấp dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Chiến lược thị trường dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đến năm 2015.
Mô tả
Kinh tế phát triển
Tác giả
Nguyễn, Thế Việt
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Ngọc Sơn,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2008
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bưu chính viễn thông , Chiến lược thị trường , Internet
