Ấn phẩm
Hoàn thiện hoạt động dịch vụ khách hàng tại Công ty điện thoại di động VIETTEL MOBILE

Xem mô tả
170
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những lý luận cơ bản về marketing dịch vụ và Dịch vụ khách hàng trong kinh doanh dịch vụ điện thoại di động. Chương II: Thực trạng hoạt động dịch vụ khách hàng tại công ty Điện thoại di động Viettel Mobile. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện thoại di động Viettel Mobile.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Cao, Thị Thu Huyền
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Hữu Lai,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2006
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công ty điện thoại di động VIETTEL MOBILE , Dịch vụ khách hàng
