Ấn phẩm

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Agribank - Chi nhánh huyện Tam Nông tỉnh Phú Thọ

Xem mô tả

462

Xem & Tải

5

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank Tam Nông tỉnh Phú Thọ. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank Tam Nông tỉnh Phú Thọ.
Mô tả
Kinh tế, tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Lê, Thị Khánh Vân
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Tất Thành, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Agribank , Chất lượng dịch vụ , Ngân hàng điện tử , Sự hài lòng
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép