Ấn phẩm
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Tổng công ty phần mềm bảo hiểm quân đội : Nghiên cứu trên địa bàn Hà nội

Xem mô tả
153
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
CHƯƠNG 1: CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẢO HIỂM XE CƠ GIỚI; CHƯƠNG 2: MÔ HÌNH VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; CHƯƠNG 3: THỰC TRẠNG SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ BẢO HIỂM XE CƠ GIỚI TẠI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM QUÂN ĐỘI TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI; CHƯƠNG 4: GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẢO HIỂM XE CƠ GIỚI TẠI TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM QUÂN ĐỘI
Mô tả
Kinh tế bảo hiểm
Tác giả
Phạm, Thị Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Chính, TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Kinh tế bảo hiểm
