Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính của Bưu điện tỉnh Lạng Sơn

Xem mô tả

169

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bưu chính. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Bưu chính của Bưu điện tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Bưu chính của Bưu điện tỉnh Lạng Sơn.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thị Thu Hương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đỗ, Thị Đông, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bưu điện tỉnh Lạng Sơn , Chất lượng dịch vụ , Dịch vụ bưu chính
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép