Ấn phẩm
Đo lường chất lượng dịch vụ trí tuệ nhân tạo của Công ty cổ phần Chứng khoán BIDV (BSC)

Xem mô tả
220
Xem & Tải
8
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ và giới thiệu về dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) của các công ty chứng khoán. Chương II: Giới thiệu về Công ty cổ phần chứng khoán BIDV(BSC) và đánh giá chất lượng dịch vụ trí tuệ nhân tạo. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) của Công ty cổ phần chứng khoán BIDV(BSC)
Mô tả
Marketing
Tác giả
Bùi, Thị Hồng Nhung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thu Lan, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Công ty Chứng khoán BIDV , Dịch vụ trí tuệ nhân tạo
