Ấn phẩm

Xây dựng kế hoạch Marketing cho dự án bất động sản Flc Legacy Kontum 6 tháng cuối năm 2020

Xem mô tả

394

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Phần mở đầu.; Chương II: Tập đoàn FLC và dự án FLC Legacy Kontum.; Chương III: Nghiên cứu nhu cầu khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến kế hoạch marketing cho dự án.; Chương IV: Đề xuất kế hoạch marketing cho dự án FLC Legacy Kontum giai đoạn hoàn thiện sản phẩm dự án và bán sản phẩm.
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Nhật Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing , Dự án , Bất động sản , Flc Legacy Kontum
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép