Ấn phẩm
Nghiên cứu hành vi mua quần áo trực tuyến của giới trẻ trên địa bàn Hà Nội

Xem mô tả
392
Xem & Tải
3
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và đề xuất giải pháp.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Hải Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Minh Đức, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hà Nội , Hành vi , Mua , Nghiên cứu , Quần áo , Trực tuyến
