Ấn phẩm

Nghiên cứu hành vi mua quần áo trực tuyến của giới trẻ trên địa bàn Hà Nội

Xem mô tả

392

Xem & Tải

3

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và đề xuất giải pháp.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Hải Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Minh Đức, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hà Nội , Hành vi , Mua , Nghiên cứu , Quần áo , Trực tuyến
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép