Ấn phẩm

Giải pháp quảng bá nhằm đẩy mạnh tiêu thụ nông sản của tỉnh Nam Định

Xem mô tả

168

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: nêu ra cơ sở lý luận, cơ sở thực thực tiễn của đề tài, bao gồm những khái niện, vai trò, đặc điểm của quảng bá và tiêu thụ sản phẩm. Bên cạnh đó, chuyên đề cũng đưa ra lý luận thực tiễn về tiêu thụ và quảng bá nông sản tỉnh Hà Nội, đưa ra những thành quả mà Hà Nội đã đạt trong thời giạn qua; Chương 2: Nêu lên những đặc điểm về điều kiện tự nhiên, kinh tế xã hội tỉnh Nam định, từ đó đánh giá sự tác đọng của chúng tới phát triển kinh tế tỉnh Nam Định nói chung và phát triển nông nghiệp nói riêng. Nêu ra những thuận lợi và khó khăn trong việc quảng bá và tiêu thụ nông sản của tỉnh.
Mô tả
BĐS vs KTTN
Tác giả
Phạm Thị Thanh Nhàn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng Mạnh Hùng
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Giải pháp quảng bá , tiêu thụ nông sản , tỉnh Nam Định
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép