Ấn phẩm
Phát triển bán hàng qua mạng xã hội của các tổ chức kinh doanh thực phẩm trên địa bàn Hà Nội

Xem mô tả
188
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề cơ bản về bán hàng qua mạng xã hội của các tổ chức kinh doanh thực phẩm. Chương II: Thực trạng bán hàng qua mạng xã hội của các tổ chức kinh doanh thực phẩm trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Giải pháp phát triển bán hàng qua mạng xã hội của các tổ chức kinh doanh thực phẩm trên địa bàn Hà Nội
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Nguyễn, Huy Hoàng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đinh, Lê Hải Hà, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bán hàng , Kinh doanh , Mạng xã hội , Phát triển , Thực phẩm , Tổ chức
