Ấn phẩm

Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm mới "biệt thự nhà vườn" của công ty TNHH miền Tây tại thị trường miền Bắc

Xem mô tả

180

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và đặc điểm thị trường bất động sản; Chương II: Công ty TNHH Miền Tây và kế hoạch phát triển sản phẩm mới "Biệt thự nhà vườn" tại thị trường miền Bắc; Chương III: Xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm mới "Biệt thự nhà vườn" của công ty TNHH Miền Tây tại thị trường miền Bắc
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Ma, Thị Thuỳ Trâm
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Văn Tuấn. TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
biệt thự nhà vườn , Công ty TNHH miền Tây tại thị trường miền Bắc
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép