Ấn phẩm

Marketing - mix cho sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX giai đoạn 2015 - 2018 trên thị trường Hà Nội

Xem mô tả

242

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng Marketing - mix tại công ty TNHH Lixil Inax Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing - mix cho sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX
Mô tả
Marketing
Tác giả
Lê, Thị Lan Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo,GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Inax , Marketing - mix , Sản phẩm
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép