Ấn phẩm
Marketing - mix cho sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX giai đoạn 2015 - 2018 trên thị trường Hà Nội

Xem mô tả
242
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketing - mix trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng Marketing - mix tại công ty TNHH Lixil Inax Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing - mix cho sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX
Mô tả
Marketing
Tác giả
Lê, Thị Lan Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo,GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Inax , Marketing - mix , Sản phẩm
