Ấn phẩm
Những yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng thành thị Việt Nam

Xem mô tả
285
Xem & Tải
7
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Mở đầu Chương II: Tổng quan các nghiên cứu về thực phẩm hữu cơ, cơ sở lý luận, mô hình và giả thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu, đề xuất và kiến nghị
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Phan, Thành Hưng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Tuyết Mai, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Người tiêu dùng , Thành thị , Thực phẩm hữu cơ , Việt Nam , Yếu tố ảnh hưởng
